THIẾT KẾ TRANG SỨC KIM CƯƠNG

Thứ tư - 13/03/2019 05:39

Nhiều khách hỏi Calla Lily's là vẽ 3D là gì? Bên em có vẽ không? Sao chị thấy tiệm này tiệm nọ họ làm 3D kỹ thuật mới hay lắm!^_^

Thực ra vẽ 3D chỉ là 1 bước và là bước đầu tiên trong quy trình gồm nhiều bước để làm ra một sản phẩm! Tất cả các sản phẩm của Calla Lily's đều được vẽ 3D và do Ly chỉnh sửa cho đến khi giống với form dáng khách yêu cầu nhất rồi mới ra thành phẩm! Rất nhiều khách đặt hàng của Ly đã được thấy hình vẽ 3D trước khi thấy sản phẩm thực! Cũng có khách đặt nhưng không thấy 3D có thể vì 2 lý do:
- Sản phẩm đã từng được làm và có khuôn rồi thì chỉ việc làm lại theo khuôn có sẵn, shop sẽ không vẽ 3D lại nữa
- Hoặc Calla Lily's đã tự duyệt cho khách khi cảm thấy 3D giống nhất với sản phẩm khách yêu cầu và không cần thay đổi gì thêm! 
 

a0fb635ee16a02345b7b

Ảnh vẽ 3D của shop

Trong trường hợp khách đặt sản phẩm muốn được trực tiếp duyệt 3D thì có thể yêu cầu ngay lúc đặt ! Calla Lily's khi vẽ xong sẽ cho khách xem và duyệt! Tuy nhiên khách nếu không quen xem sẽ nghĩ sao trong hình nhẫn thô thế! Thực ra trong hình 3D nhìn sản phẩm lúc nào cũng sẽ thô hơn sản phẩm thực! Shop cũng không đầu tư quá nhiều vào hình ảnh 3D mà chú trọng vào thành phẩm cuối cùng! 
Để minh hoạ cho những điều shop nói trên, Calla Lily's sẽ up vài tấm hình 3D và sản phẩm thực cho quý khách tham khảo! 

78b91e669c527f0c2643

Ảnh 3D
satin xam

Sản Phẩm

Ngoài ra, vẽ 3D đẹp không có nghĩa là sản phẩm thực sẽ đẹp! Vì vẽ 3D chỉ là để lên form dáng sơ bộ chứ hoàn toàn không liên quan đến kỹ thuật gia công sản phẩm và chất lượng hột xoàn tấm dùng để cẩn! Chính 2 yếu tố trên mới là yếu tố chính và tiên quyết để cho ra đời một sản phẩm đẹp hay xấu!
Khách đã từng đặt hàng Calla Lily's làm vỏ hoặc đồ kiểu trang sức xoàn sẽ thấy từng chi tiết sản phẩm Calla Lily's làm sẽ rất sắc nét và các chấu đều tăm tắp, kích thước bằng nhau, không bị lệch lạc, chấu to chấu nhỏ hay nhấp nhô! Khi nhìn nghiêng, toàn bộ mặt tấm đều nằm trên 1 mặt phẳng hoặc đường cong hoàn hảo! Xoàn tấm được lựa kỹ và trắng sáng đều, 10 viên như 1, không có bất kỳ viên đục, viên xấu hay khác màu nào!

 

1fbea181a1b642e81ba7

Hình 3D
4843

Sản phẩm

Cũng chính vì Calla Lily's đã đầu tư nhiều vào kỹ thuật để cho ra đời những sản phẩm cao cấp như vậy thì chắc chắn loại vàng shop dùng để gia công cũng sẽ rất chất lượng vì không lý gì phải tiết kiệm vài trăm tới vài triệu tiền vàng khi đã phải bỏ ra vài triệu tới vài chục triệu cho một sản phẩm xoàn!
Nếu có dịp thuận tiện và quý khách còn phân vân thì có thể ghé Calla Lily's để được nghe tư vấn và xem trực tiếp sản phẩm shop làm để có thể tự so sánh, đánh gía chất lượng gia công cũng như chất lượng tấm sử dụng!
Calla Lily's xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách suốt thời gian qua! 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây