LỰA CHỌN GIÁC CẮT PHÙ HỢP VỚI GIỚI TÍNH

Thứ hai - 04/03/2019 03:19
hinh dang vien kim cuong diamond shape 1


Mỗi giác cắt kim cương đều mang một ý nghĩa cho tính cách của người mang nó trên mình, bài viết này Calla LiLy's sẽ giúp quý khách tìm hiểu về 10 kiểu giác cắt kim cương phổ biến nhất và cách lựa chọn giác cắt phù hợp cho bản thân để có thể tô lên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của bản thân người đeo.
 
1. Round: Vượt thời gian, đẳng cấp, truyền thống
 
Round là hình dạng kim cương phổ biến nhất, viên kim cương tròn thường vượt trội hơn so với những dạng khác ở khả năng khúc xạ ánh sáng cao nhất thông qua 58 mặt cắt nhỏ. Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt thể hiện lên tính cách của những cô nàng truyền thống cổ điển.  
round
 

 

2. Oval: Hiện đại, táo bạo, thanh mảnh
ovaldiamond 300x300 1
 

Kim cương hình bầu dục là tuyệt vời cho những người thích nổi bật. Chúng có vẻ lớn hơn kim cương tròn trong khi làm cho ngón tay của người phụ nữ trông dài và thon hơn.

 
3. Princess: Thanh lịch, nữ tính, đương đại

Phong cách và tinh tế, hoàn hảo cho những cô nàng sành điệu. Nó có độ lấp lánh mãnh liệt và trông đẹp mắt trong mọi kiểu dáng. Là hình dạng kim cương lạ mắt phổ biến nhất, đặc biệt là nhẫn đính hôn.

 
kisspng diamond cut princess cut jewellery cut 5abb89dcd60ea3 8534626615222399648768 1
 

4. Cushion: Mềm mại, cổ điển, lãng mạn

cushion cut 300x300

Cushion có các cạnh tròn nhẹ nhàng cho một cái nhìn lãng mạn. Cushion đang nhanh chóng trở thành một trong những hình dạng phổ biến nhất và lấp lánh trong nhiều mẫu trang sức.

 
5. Emerald: Tinh xảo, quyến rũ, nghệ thuật
   

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây