TÌM HIỂU VỀ KIM CƯƠNG KIỂM ĐỊNH GIA

Thứ hai - 04/06/2018 11:00
"Hàng GIA cũng còn tuỳ hãng nằm ở nước nào kiểm chất lượng cũng có sự khác biệt "

Khá nhiều khách hỏi shop về hàng GIA hoặc đã mua ở chỗ khác mang qua nhờ shop xem dùm! Rất nhiều viên nước màu rất yếu, bị đục, kém lửa, mà chỉ vì có giấy GIA mà khách cứ nghĩ là hàng đẹp nên yên tâm mua! Shop chỉ muốn nói đôi điều thế này.
 

cc356114d053390d6042


Bất kỳ một viên kim cương nào cho dù rất xấu, đục, kém lửa nhưng là kim cương THIÊN NHIÊN đều có thể làm giấy GIA, nên có giấy hoàn toàn không có nghĩa là hàng đẹp.

Kể cả hàng SYNTHETIC DIAMOND tức là kim cương nhân tạo cũng làm được giấy kiểm định nhưng sẽ được note vào trong giấy là không phải hàng NATURAL

Nếu quý khách muốn mua hàng có giấy thì hãy chắc chắn rằng MÌNH BIẾT ĐỌC CÁC THÔNG SỐ GHI TRONG GIẤY và biết chính xác chất lượng viên hàng mình mua.

Kể cả khi mua hàng có giấy thì vẫn nên check viên thật kỹ bằng mắt thường ( check lửa) và kính lúp (check lỗi) vì tuy cùng thông số thì viên lỗi khéo (none black) vẫn có giá và đẹp hơn viên lỗi lộ ( có black)

Có những thông số ảnh hưởng nhiều đến độ chiếu và vẻ đẹp của viên kim cương nhưng hoàn toàn không được đề cập trong giấy: độ lửa, nguồn gốc đá (Raw material), độ trong đục (milky, none milky), ánh viên đá (brown, green),... tất cả các yếu tố này đều ảnh hưởng đến giá thành và độ chiếu viên đá! Nếu quý khách chưa thực sự hiểu rõ thì đừng vội nghĩ hàng có giấy là đẹp!
 

528cfdad4ceaa5b4fcfb


Ngoài ra hàng GIA cũng còn tuỳ hãng nằm ở nước nào kiểm chất lượng cũng có sự khác biệt, có 1 nước (shop không tiện nói) kiểm khá dễ và shop hơi bất ngờ khi gặp vài viên hàng VS chất lượng chỉ như SI! Đối tác của shop nói "coi bộ GIA bên đó cũng corruption dữ lắm á".

Shop đăng bán GIA không có nghĩa là shop không bán bên shop chỉ nhập khi khách order! Lý do đơn giản là khi đó shop cứ việc mua viên nào đẹp nhất no black, no brown, no green, no milky, no flour cho khách thôi! Còn nếu nhập sẵn! Thường shop phải chọn viên thật rẻ, cho nhẹ vốn! 
 

783cc91d785a9104c84b


Cuối cùng: quý khách nào muốn lựa chọn hàng GIA đẹp mà không thực sự hiểu rõ thì cứ việc qua shop trực tiếp! Shop sẽ giải thích và tư vấn rõ nhất có thể! Rất nhiều khách thân thiết của shop giờ đọc giấy, kiểm viên rất siêu! (Nên đều trở nên siêu khó tính và demanding.)
 

fa7a495bf81c1142480d


HI VỌNG ANH CHỊ NÀO SẮP SỬA MUA HÀNG GIA SẼ ĐỌC ĐƯỢC VÀ TÌM HIỂU THẬT KỸ ĐỂ TRÁNH BỊ MUA LẦM VIÊN KÉM CHẤT LƯỢNG NHƯ MỘT VÀI KHÁCH CỦA SHOP ĐÃ BỊ.
 


SẢN PHẨM KIM CƯƠNG CỦA SHOP

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây